Download ไพ่สลาฟ - พร้อมเล่น ไพ่ ไฮโล ป๊อกเด้ง เก้าเก

ไพ่สลาฟ - พร้อมเล่น ไพ่ ไฮโล ป๊อกเด้ง เก้าเก

ไพ่สลาฟ โบย่า ออนไลน์ เกมสุดฮิตที่เล่นกันแต่เด็ก เปิดตัวใหม่พร้อมเวอร์ชั่นใหม่ค่ะ สาวกเกมไพ่ ไม่ว่าจะเป็น ไพ่เท็กซัส เก้าเกไทย ไพ่ดัมมี่ น้ำเต้า ปู ปลา ไพ่ผสมสิบ ไพ่ป๊อกเด้ง ไม่ควรพลาด!เกมไทยค่ายโบย่า ผู้ผลิตเกมยอดฮิตชั้นนำระดับโลก รอบนี้เพิ่มความตื่นเต้นมากมาย เล่นสนุกแน่ ไม่ลองไม่รู้!
Category Price Seller Device
Games Free Boyaa Interactive International Limited iPhone, iPad, iPod

จุดเด่นเกมฮิต ลองแล้วติดใจ
1. โหลดฟรี เล่นฟรี ล็อกอินได้ผ่านบัญชี Facebook และบัญชีนักเที่ยว สลับไอดีเล่นกันอย่างสะดวก
2. กฎการเล่น 2 รอบ ทั้งหมดมี 4 ตำแหน่ง จะเป็น King 、Queen、People、Slave ต้องมาวัดดวงและฝีมือกัน กล้าได้กล้าเสีย เล่นจบเร็ว สะใจมาก
3.ยังมีไอเทม อีโมมันส์ๆ เพียบเพิ่มสีสันเกมส์ สามารถปาไอเทมกันได้อย่างหนำใจ
4.เกมแจกชิปฟรีไม่อั้น ช่องทางรับชิปฟรีมีหลากหลาย ไม่ว่าล็อคอินรายวัน ทำกิจกรรม ภารกิจหรืออื่นๆ แจกไม่หยุดและรับไม่หมด ไม่ต้องเติมเงินก็เล่นได้อย่างมันส์
5.มือถือเครื่องเดียวเล่นได้หลายเกม ไม่เปลืองเนื้อที่มือถือ นอกจาก ไพ่สลาฟ ยังมีเกมอื่นๆให้เลือกเล่นอีกมากมายในแอพเดียว ทั้ง ไพ่ผสมสิบ-สมสิบออนไลน์ หมากฮอส-เกมโปรฮิต-เซียนท้าชิง น้ำเต้าปูปลา ไฮโลHilo ไพ่ป๊อกเด้ง โบย่า ฮิตฟรีออนไลน์ ดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์ สนุกสุดมันส์ไปกับเพื่อนๆในทุกที่ทุกเวลาได้เลย!
***ท่านสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทกิจกรรมต่างๆของไพ่สลาฟ โบย่า ออนไลน์ได้ที่แฟนเพจ Facebookทางการของเรา: https://goo.gl/cr4ryM

Reviews

Reviews not available.